คุณค่าของการทดสอบประสิทธิภาพของ Robotic Paint |ผลิตภัณฑ์เสร็จสิ้น

2023-01-13 00:48:20 By : Mr. Eric Yi

หุ่นยนต์ MPX1150 ที่ติดตั้งไรเซอร์ซึ่งผ่านการรับรองจาก Factory Mutual สำหรับ Class 1, Division 1 ใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย ช่วยให้สามารถเคลือบได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพของสี

ผู้ผลิตที่ต้องการทำตามคำแนะนำนี้และใช้โซลูชันที่เชื่อถือได้มากขึ้นควรคำนึงถึงแนวคิดหลายประการในการเลือกหุ่นยนต์พ่นสีหรือเคลือบที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่จำกัดที่มีการไหลเวียนของอากาศไม่ดี แนะนำให้ใช้หุ่นยนต์ที่เป็น Factory Mutual (FM) ที่ได้รับการรับรองให้ใช้ในสภาพแวดล้อมอันตราย Class 1, Division 1จำเป็นต้องมีการป้องกันชิ้นส่วนไฟฟ้าจำนวนมากเพื่อป้องกันไฟไหม้หรือการระเบิด หุ่นยนต์ที่ได้รับการรับรองจาก FM จะช่วยป้องกันสถานการณ์ที่อาจติดไฟได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหุ่นยนต์ที่ไอระเหยหรืออนุภาคไวไฟสามารถสัมผัสกับชิ้นส่วนไฟฟ้าและมอเตอร์ที่สัมผัสได้ด้วยเหตุนี้ หุ่นยนต์พ่นสีและเคลือบผิวจึงได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมกล่องไล่อากาศที่ใช้อากาศอัดหรือก๊าซเฉื่อยในการจัดการรอบการไล่อากาศมักเรียกว่า "การไล่อากาศและแรงดัน" แรงดันคงที่นี้ทำหน้าที่ในการอพยพห้องภายในของแขนหุ่นยนต์ออกจากสารที่อาจเป็นอันตรายซึ่งอาจทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสียหายหรือสร้างสถานการณ์ที่ผันผวนได้ เครื่องพ่นสีอุตสาหกรรม

คุณค่าของการทดสอบประสิทธิภาพของ Robotic Paint |ผลิตภัณฑ์เสร็จสิ้น

Peter Goike เป็นรองหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านแอปพลิเคชันของ Yaskawa America, Inc. — Motoman Robotics Divisionเยี่ยมชม motoman.com